Brick Bistro Bar & Restaurant สถานที่แฮงค์เอ้าท์ for Foodtail lover

Brick Bistro เป็นร้านสำหรับชาว foodtail  หรือ ผู้ที่รักในการดื่มค็อกเทลไปพร้อมกับมื้ออาหารไม่ว่าจะเป็นมื้อค่ำพิเศษ หรือ สังสรรค์กับเพื่อนฝูง ในสถานที่ chic chic สุดฮิตริมน้ำของเอเซียทีค ด้วยบรรยากาศที่เหมาะกับการมานั่งสนทนากับเพื่อนฝูงตลอดค่ำคืนหรือจะมาเฮฮาปาร์ตี้  มีที่นั่งให้เลือกโซนอินดอร์เย็นฉ่ำในแอร์พร้อมฟังดนตรีสดอย่างใกล้ชิด หรือ จะเลือกนั่งโซนเอ้าท์ดอร์ดูผู้คนที่เดินไปมาหลากหลายสไตล์ในเอเซียทีค ทางร้านมีเมนูอาหารไทยรสแซ่บและอีกหลายมีเมนูรวมถึงอาหารยุโรปแนวฟิวชั่น จัดมาให้ pairing กับค็อกเทล by แม่โขงเหล้าไทยอาทิเช่น Mekhong Thai Sabai, Siam spirit, Spiced Lips, Mekhong Sky, No. T05 และ Chang Thai อร่อยทุกตัว โดยเฉพาะแม่โขงไทยสบายดื่มได้กับอาหารแทบทุกชนิดของไทยเลยค่ะ เพราะรสชาติออกเปรี้ยวนำหวานนิด สบายๆ



บริเวณหน้าร้านรอบๆ



ภายในร้าน


บรรยากาศแฮงค์เอ้าท์จริงๆ




ค็อกเทล บาย แม่โขง


จิบไปเม้าท์ไป


ทูน่าสลัดแนวฟิวชั่น


โคลด์คัท



เนื้อกะทะจานร้อนเวลาเสิร์ฟจะราดด้วยเหล้าแม่โขงแล้วจุดไฟ แนะนำอย่างมากเลยค่ะ อร่อยด้วย


นี่ละค่ะ เนื้อกะทะตัวนี้จุดไฟพรึบผับ


เซลฟี่กันเล็กน้อย อิอิ




สปาเก็ตตี้ทะเล


จานนี้บอกเลยสะใจมาก รสชาติแซ่บในสามโลกเป็นยำแนวพล่าทูน่าสดพริกสดหั่นใส่คลุกเคล้ามาในยำ เขียนไปก็น้ำลายสอไป อร่อยมากๆๆๆ ต้องสั่งให้ได้นะคะ




ค๊อกเทลอีกตัว โดย แม่โขง

จริงๆแล้วเราสั่งอาหารมาทานกันเยอะมาก กินไปถ่ายรูปไปบางอันก็ลืมบ้าง อันนี้เอามาลงให้เห็นเป็นน้ำจิ้ม เห็นมั้ยว่าร้านเค้าน่าไปแฮงค์เอ้าท์ทั้งคืนเลย อาหารอร่อย มีดนตรีสดฟังช่วงดึกๆค่ะ ส่วนค็อกเทลของแม่โขง เหล้าไทยเราแต่ละตัวน่าดื่มทั้งนั้น พวกเราเลยสั่งกันมาดื่มหมดทุกตัวสลับกันสั่งมา สำหรับผู้ที่ชื่นชอบร้านแนว foodtail แบบนี้ก็ลองไปกันได้นะคะ พนักงานน่ารักเป็นกันเองมาก สอบถามส่วนผสมของค็อกเทลได้เลยค่ะ

#Mekhong
#CocktailThai
#Foodtail
#CocktailPairing
#แม่โขง







Patchari DE COCK

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น